10 BÀI HỌC ĐÁNG GIÁ NÊN ĐỌC TRONG CUỘC ĐỜI

Xã hội của chúng ta đang không coi trọng một người giỏi nghề. Hãy dành nhiều thời gian để đạt tới cấp độ hoàn hảo trong nghề đó. Hãy khiêm tốn và biết nghề giỏi hơn tất cả những người khác.


1. GIỎI NGHỀ
Xã hội của chúng ta đang không coi trọng một người giỏi nghề. Hãy dành nhiều thời gian để đạt tới cấp độ hoàn hảo trong nghề đó. Hãy khiêm tốn và biết nghề giỏi hơn tất cả những người khác.
2. KIÊN TRÌ
Kiên trì là một trong những công cụ lớn nhất để thành công. Bạn không thể biết được thành công sẽ tới với mình vào ngày mai hay trong 5 năm nữa. Bạn không thể biết khi nào sẽ có bước đột phá. Bạn có thể thích nghi, thay đổi, phát triển nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc.
3. MẠO HIỂM
Có câu thành ngữ “Có gan làm giàu”. Nếu bạn tin tưởng vào những gì đang làm thì không nên sợ những rủi ro đến với cuộc sống của mình.
Liệu bạn có thực sự muốn ngồi đó hối tiếc với hàng loạt những “giá như” trong đầu?
Hãy mạo hiểm nếu bạn thực sự muốn nhìn thấy thành quả. Hãy tìm ra ước mơ của mình, sau đó mạo hiểm tất cả để đạt được nó. Thế giới là của bạn, bạn chỉ việc nắm lấy nó.
4. NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI
Nhiều người thường hay đặt câu hỏi liệu ước mơ của họ có trở thành sự thật hay không. Những người mạnh mẽ có niềm tin tuyệt đối. Họ tin rằng những điều họ làm là đúng.
Sẽ có những lúc bạn nghi ngờ. Điều đó là không tránh khỏi bởi bạn cũng là một con người. Nhưng hãy để niềm tin tuyệt đối của mình đánh bại những hoài nghi. Hãy để nó là động lực để chứng minh sự lạc quan của bạn là có căn cứ
5. LÝ DO ĐỂ THÀNH CÔNG
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nhiều người thành công cũng dễ dao động như thế nào. Thứ đã thúc đẩy họ thành công là làm một cái gì đó để chứng minh cho những người khác nhằm giảm bớt sự bất an của mình.
Sự bất an này làm nảy sinh một mong muốn cải thiện tình trạng của họ. Bạn phải tìm ra lý do để làm việc trong khi người khác đang ngủ, lý do để hi sinh một cuộc sống an toàn và làm những điều mạo hiểm. Hãy tìm ra lý do bằng cách hỏi tại sao. Không dừng lại cho tới khi bạn cán đích.
6. THỜI GIAN VÀ NĂNG LƯỢNG
Thứ quý nhất mà chúng ta có là thời gian, nhưng năng lượng cũng quan trọng như thời gian. Bạn có càng nhiều năng lượng thì bạn tập trung càng dễ. Và kết quả bạn đạt được càng cao.
Một trong những bí quyết thành công của Richard Branson là luôn giữ cho mình một thể lực tốt.
7. NHỮNG NGUYÊN TẮC
Những nguyên tắc và đạo đức là 2 thứ không có trong xã hội hiện đại của chúng ta. Gần như chúng đã trở thành những điều của quá khứ.
Hãy nhìn Winston Churchill. Người đàn ông này có những nguyên tắc không giống ai. Sự khác biệt giữa ông và đám đông là ông luôn hào hứng làm theo những nguyên tắc của mình bằng mọi giá. Bạn phải có niềm tin vào tham vọng của mình. Hãy sống cuộc sống của mình bằng niềm tin.
Một trong những nguyên tắc của Apple là thay đổi thế giới bằng công nghệ và họ đã làm điều đó bằng tất cả những sản phẩm mà họ sản xuất ra.
Hãy xác định những nguyên tắc – những thứ giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.
8. ĐI NGỦ MUỘN VÀ DẬY SỚM
Có câu thành ngữ “Trâu chậm uống nước đục”. Những người thành công không đi ngủ sớm hay có ngày nghỉ. Họ làm việc cực kì chăm chỉ và đầy đam mê mỗi ngày cho tới khi họ đạt được mục tiêu. Cuộc sống riêng và các hoạt động xã hội của bạn sẽ bị hạn chế nhưng mục tiêu của bạn sẽ được hoàn thành. Bạn nên dậy sớm nhất có thể và không lên giường cho tới khi không thể mở mắt thêm được nữa.
Abraham Lincoln từng nói: “Mọi thứ có thể đến với những người biết chờ đợi… nhưng đó là những thứ mà những người sống hối hả bỏ lại”. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải nhanh hơn những người khác.
9. VẬT CHẤT KHÔNG PHẢI LÀ MỤC TIÊU
Vật chất chắc chắn là một phần trong động lực của bạn, nhưng hãy để nó là một phần nhỏ. Những người thành công thực sự trong cuộc sống luôn có nó vì họ không chỉ thay đổi cuộc sống của mình, mà còn làm thay đổi cuộc sống của người khác.
Hãy tìm ra những động lực khác ngoài vật chất. Đó sẽ là một thứ gì đó có thể khơi dậy những tham vọng của bạn.
10. KHÔNG NUỐI TIẾC
Tất cả chúng ta đều có những luồng suy nghĩ khác nhau trong tâm trí. Có suy nghĩ yêu cầu chúng ta phải làm việc chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc và tập trung vào nhiệm vụ. Ngược lại, cũng có những ý nghĩ bảo chúng ta hãy nghỉ ngơi, trì hoãn công việc, hãy lười biếng và ngồi chat với bạn bè trên Facebook.
Không có cuộc sống nào là hoàn hảo. Tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những biến cố và sự bất công. Thay vì ngồi đó nuối tiếc cho bản thân thì hãy để chính những điều đó đẩy bạn tiến về phía trước. Hãy coi đó là động lực và sử dụng nó như một cơ hội để học hỏi và trưởng thành.
Nuối tiếc sẽ chỉ làm bạn chậm lại. Bạn phải tìm cách xóa nó ra khỏi tâm trí mình.
GIỜ THÌ BẠN ĐÃ SẴN SÀNG LÀM CUỘC CÁCH MẠNG CHO BẢN THÂN MÌNH HAY CHƯA?

COMMENTS

BLOGGER: 2
Loading...
Tên

10 năm Wordpress 2013 250 adsense for vietnam adwords alibaba anchor text anh duoi nuoc ấm trà dịch lý bảo mật bảo vệ thương hiệu bkav blogger vietnam bóng đá sinh viên brand buu dien bưu chính bưu điện ca ca mau các tháng trong năm cao su cat co dung pin cat co pin cần câu câu cá cham anh online chấm ảnh check ipad check lens chia sẻ nhiếp ảnh chính tả cloudrender cntt cong cu tim kiem công nghệ công việc cuoc doi cuoc thi anh cuoc thi anh quoc te cuop cuộc thi ảnh dalat dao binh ba dao tom hum dau co ten mien dau tu ten mien dấu hỏi dấu ngã dbscl dell dien dien thoai huawei dien thoai oppo dien thoai samsung dien tu digital marketing do manh thang doi song domain dong bang song cuu long dòng họ du lich dung cu lam Vuon duoi bien dựng phim đại học hồng bàng động vật email email domain email mien phi festival hoa da lat foto rating futsal toàn quốc gbg gbg vietnam gdpc gia dinh photo gia dinh photo contest giải bóng đá sinh viên toàn quốc giao nhan giao nhận giúp đỡ godaddy google google adsense google adwords google mcc adwords ha giang halloween hbui hcm hình tết hình xuân ho chi minh ho chi minh city ho ngoc ha quang cao dien thoai họ tộc hoa sen hoa yeu thuong hoi thao hội chợ imsvietnam internet marketing ipad 3 isf jimmy teo jimmy tèo jimmyteo ket qua cuoc thi anh kinh di kinh doanh kinh nghiệm đầu tư domain kinh nghiệm đầu tư tên miền kinh nghiệm mua bán tên miền kỷ niệm 20 năm lien hoan anh litado loài vật long blackmooon lương nhữ học ma quai ma van mac macbook man seo mang hien thi google mang quang cao google marketing máy ảnh may cat co máy chủ may tim kiem Meetups Wordpress HoChiMinh City miễn thị thực miễn visa mmo moi truong xanh motion clip mua đèn trung thu mua hang online mùa lúa mùa lúa chín mùa vàng my tam quang cao dien thoai myanmar nghe thuat nguyen ngoc long nguyen tien quang nguyen trong khoa nguyễn trọng khoa ngựa chiến người nhan tai nhập cảnh nhiếp ảnh căn bản online os phát hoàng phím tắt photo photo rating photo travel phố lồng đèn phú mỹ hưng quán cháo quan diem quan niem quang cao tieng viet quốc hoa quý tỵ r720 rao bán tên miền rau cu rau qua saigon sam walton san ho seo seo 2013 SERs servr sheraton shortkey suy ngam tam giac mach ten mien ten mien giam gia ten mien quoc gia ten mien thuong hieu ten mien vietnam tên miền tên tiếng anh thái độ tháng tiếng anh thanh akita thành công thanh hang quang cao dien thoai thi anh thien tai thiên lý mã thoi su thu hoạch lúa thuong hieu tieng anh tieng anh thong dung tienganh tiệm cháo tiếng anh time lapse trái cây tranh chap tráo hàng trien lam anh triển lãm trinh thanh trung tâm khách hàng trung thu truyền thông tư duy underwater unilver văn hóa vcw viet nam que huong toi visa vn13 vnnic wordpress Wordpress 10th Anniversary xin thị thực xu hướng seo xuân yandex zipcode
false
ltr
item
JimmyTeo.com: 10 BÀI HỌC ĐÁNG GIÁ NÊN ĐỌC TRONG CUỘC ĐỜI
10 BÀI HỌC ĐÁNG GIÁ NÊN ĐỌC TRONG CUỘC ĐỜI
Xã hội của chúng ta đang không coi trọng một người giỏi nghề. Hãy dành nhiều thời gian để đạt tới cấp độ hoàn hảo trong nghề đó. Hãy khiêm tốn và biết nghề giỏi hơn tất cả những người khác.
JimmyTeo.com
https://www.jimmyteo.com/2017/03/10-bai-hoc-ang-gia-nen-oc-trong-cuoc-oi.html
https://www.jimmyteo.com/
https://www.jimmyteo.com/
https://www.jimmyteo.com/2017/03/10-bai-hoc-ang-gia-nen-oc-trong-cuoc-oi.html
true
289155880701767020
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy